เรียน ผู้ใช้ Zoom PSU ทุกท่าน
.
เนื่องด้วยสำนักนวัตกรรมดิจิทัลและระบบอัจฉริยะ ได้รับมอบหมายจากมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ให้ดูแลบัญชี Zoom Meeting ที่บุคลากร/ส่วนงานใช้งานอยู่ในปัจจุบัน และได้มีโครงการจัดหาระบบสื่อสาร Unified Communication (UC) ซึ่งได้ผลิตภัณฑ์ Zoom ลงสัญญากับผู้ชนะการประกวดราคา ณ วันที่ 30 สิงหาคม 2567 รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้ตามลิงก์นี้ https://zoom.psu.ac.th
.
ระหว่างดำเนินการติดตั้งระบบ ทางสำนักนวัตกรรมดิจิทัลฯ จำเป็นต้องดำเนินการย้ายบัญชีผู้ใช้ (Account Zoom) ของ PSU ในระบบเดิมไปอยู่ภายใต้การบริหารจัดการในระบบใหม่ โดยมีกำหนดการในวันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 21:00 - 24:00 น. ซึ่งส่งผลให้ไม่สามารถใช้งาน Zoom PSU ได้ในวันและเวลาดังกล่าว
.
บัญชีผู้ใช้ (Account Zoom) ของ PSU ทุกบัญชี จะต้องตรวจสอบและดำเนินการ ดังนี้
1. ดาวน์โหลดไฟล์ Report (ไฟล์รายชื่อผู้เข้าร่วมประชุม)
2. ดาวน์โหลดไฟล์ Record ที่ถูกจัดเก็บไว้ใน Zoom Cloud
3. อีเมลดังต่อไปนี้ @phuket.psu.ac.th @eng.psu.ac.th @coe.psu.ac.th @pharmacy.psu.ac.th และ @medicine.psu.ac.th ต้องเปลี่ยนอีเมลบน Zoom เป็น @psu.ac.th เท่านั้น
4. อัปเดต Zoom Workplace เป็นเวอร์ชันล่าสุด
5. หากส่วนงานใดต้องการใช้ Zoom Meeting ประเภท Licensed ที่เป็นบัญชีส่วนงาน/บัญชีกลาง กรุณากรอกแบบฟอร์ม
6. หากผู้ใช้งานรายบุคคล (PSU Passport) ต้องการเพิ่มระยะเวลาจัดเก็บ Record กรุณากรอกแบบฟอร์ม
.
ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://link.psu.th/Sb4vdH
.
ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือ
สำนักนวัตกรรมดิจิทัลและระบบอัจฉริยะ
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
แจ้งผู้ใช้ Zoom PSU: โปรดตรวจสอบและดำเนินการบัญชี Zoom PSU ก่อนวันที่ 18 ต.ค. 67 เวลา 21:00 น. เนื่องจากมีการย้ายเข้าสู่ระบบสื่อสาร UC ใหม่ เวลา 21:00 - 24:00 น.
นโยบายแนวปฎิบัติการใช้คุกกี้
เรามีการใช้คุกกี้ที่มีความจำเป็นอย่างยิ่ง หรือเพื่อการทำงานของเว็บไซต์ และเครื่องมืออื่นๆ เพื่อช่วยเพิ่มประสบการณ์และเพื่อประสิทธิภาพในการใช้งาน คุณสามารถศึกษารายละเอียด นโยบายแนวปฎิบัติการใช้คุกกี้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ได้ที่ Cookies Policy